Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

Hướng dẫn ngắt kết nối tài khoản Facebook trên Instagram

Hiện nay có rất nhiều bạn trên mạng xã hội Instagram sử dụng tiện ích Business Profile hỗ trợ cho việc kinh doanh, quảng cáo của mình. Chính vì vậy, tài khoản đó cần được kết nối với tài khoản cá nhân cũng như trang Fanpage Facebook của bạn. Tuy nhiên, sau khi kinh doanh, sau khoảng thời gian sử dụng Business Profile, các bạn có thể không muốn tài khoản Instagram đó kết nối với tài khoản Facebook và Fanpage này nữa, để kết thúc quá trình quảng cáo, kinh doanh hay để chuyển đổi sang một doanh nghiệp, fanpage kinh doanh khác. Để làm được điều đó, bạn cần phải ngắt kết nối tài khoản Fanpage Facebook của mình với tài khoản Instagram trước đã. Social68 sẽ hướng dẫn các bạn cách ngắt kết nối tài khoản Facebook với Instagram một cách dễ dàng.

Để ngắt kết nối tài khoản Facebook với Instagram, các bạn có thể sử dụng 2 cách khác nhau, thực hiện trên chính ứng dụng Instagram trên điện thoại của bạn.

1. Ngắt kết nối tài khoản Facebook trên Instagram bằng chỉnh sửa trang cá nhân

Bước 1: Truy cập trang cá nhân Instagram của bạn, chọn Chỉnh sửa trang cá nhân.

Bước 2: Chọn Trang trong Thông tin doanh nghiệp.

Bước 3: Chọn liên kết tài khoản Instagram của bạn với một trang Fanpage khác ngoài trang hiện tại đang liên kết. Việc này sẽ giúp bạn ngắt kết nối tài khoản với trang Fanpage Facebook cũ.

2. Ngắt kết nối tài khoản Facebook trên Instagram bằng cách chuyển về tài khoản cá nhân

Bước 1: Truy cập trang cá nhân Instagram của bạn, chọn Cài đặt.

Bước 2: Lựa chọn Quay lại tài khoản cá nhân.

Bước 3: Lựa chọn Chuyển về.

Cả 2 cách thức trên các bạn đều thực hiện trên ứng dụng Instagram của điện thoại dành cho cả IOS và Android. Hai cách thức đều có thể giúp các bạn ngắt kết nối hoàn toàn giữa tài khoản Facebook với Instagram nhằm phục vụ cho những mực đích khác.

Chúc các bạn thực hiện thành công. Truy cập Bảng giá của Social68 để tìm hiểu thêm nhiều dịch vụ khác đến từ Social68.

The post Hướng dẫn ngắt kết nối tài khoản Facebook trên Instagram appeared first on Social68.



from WordPress http://ift.tt/2gBjBWx
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét