Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Tổng hợp tài khoản instagram của các sao Việt

Ở thời điểm hiện tại, Instagram là mạng xã hội được giới trẻ Việt ưa chuộng thứ hai sau Facebook. Những người nổi tiếng trong showbiz cũng không thể bỏ qua trào lưu này bởi Instagram sở hữu giao diện đẹp long lanh, dễ sử dụng và đặc biệt là công cụ chỉnh sửa ảnh sẵn có. Vậy chúng ta cùng điểm qua các tài khoản instagram của các sao Việt nhé.

1. Chi pu (chipupu)

Với hơn 2 triệu người theo dõi, nữ diễn viên Chi Pu hiện là một trong những sao Việt có nhiều fan nhất trên Instagram. Instagram của Chi Pu được cô nàng chăm sóc thường xuyên với những hình ảnh đẹp long lanh được update mỗi ngày.

Sẵn có sự nổi tiếng từ khi còn là hot girl, Chi Pu ngày càng được yêu thích bởi sự đa tài cùng hình ảnh sạch sẽ, không scandal của mình. Mỗi hình ảnh cô đăng tải cũng nhận được số like khủng mà rất người nổi tiếng mơ ước.

2. Sơn Tùng M-TP (sontungmtp)

Tiếp theo là nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP với số lượng người theo dõi trên Instagram là 1 triệu 500 ngàn người.

Nam ca sĩ cũng là một trong những người nổi tiếng thường xuyên cập nhật hình ảnh của mình đến người hâm mộ. Cũng giống như Chi Pu, những hình ảnh của Sơn Tùng đều có đến hàng nghìn lượt like và comment. Anh chàng dường như còn chuộng Instagram hơn cả Facebook.

3. Tăng Thanh Hà (hatangthanh)

Instagram của Tăng Thanh Hà cũng là một trong những tài khoản Instagram của sao Việt nhận được nhiều lượt theo dõi nhất từ các fans với con số lên đến 1 triệu 200 ngàn người theo dõi. Đây cũng là một con số khổng lồ mà rất nhiều người mơ ước.

4. Hồ Ngọc Hà (hongocha)

Không chỉ là “nữ hoàng giải trí” khi xuất hiện ở nhiều lĩnh vực thời trang, âm nhạc, truyền hình,… Hồ Ngọc Hà còn là một biểu tượng thời trang với phong cách ăn mặc sành điệu, tinh tế và bắt nhịp nhanh xu hướng thế giới. Đây chính là lý do khiến nữ ca sĩ có một lượng người theo dõi cực khủng trên Instagram. Con số này lên đến 433 nghìn người mà hứa hẹn sẽ còn tiếp tục tăng nữa.

5. Isaac (isaaclion)

6. Sĩ Thanh (sithanh)

7. Tóc Tiên (toctien1305)

8. Gil Lê (gil_le)

9. Khởi My (khoimy.khoimy)

10. Bích Phương (bichphuongofficial)

The post Tổng hợp tài khoản instagram của các sao Việt appeared first on Social68.



from WordPress http://ift.tt/2whJeCd
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét