Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Mua like ảnh/bài viết Facebook chất lượng giá rẻ

Những bức ảnh xinh đẹp của bạn đăng lên Facebook quá ít like? Những bài quảng cáo cho shop online của bạn không được nhiều sự hưởng ứng? Bạn muốn phát triển những bài pr sản phẩm nhưng bài viết ít like không tạo dựng được lòng tin cho khách hàng? Vậy chắc chắn Social68 sẽ giải quyết được triệt để vấn đề nhức đầu này cho các bạn với chi phí vô cùng thấp, hiệu quả lại vô cùng cao với dịch vụ Like ảnh/bài viết Facebook. Dịch vụ sẽ hỗ trợ cho tất cả bài viết hay ảnh trên Facebook mà các bạn muốn tăng like.

Đến với Social68, khách hàng sẽ có cơ hội sử dụng dịch vụ tăng like bài viết/ảnh với giá siêu rẻ.

Đặc biệt hơn, dịch vụ được chia ra thành 2 gói sản phẩm khác nhau với giá thành khác nhau, giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn để sử dụng trong quá trình buôn bán kinh doanh hay pr, quảng cáo:

  • Tăng like nước ngoài cho ảnh/bài viết Facebook
  • Tăng like Việt Nam cho ảnh/bài viết Facebook

Chỉ với một trong hai sự lựa chọn trên, chắc chắn quý khách sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt đến với tài khoản, các bài đăng của mình:

  • Bài viết của bạn sẽ luôn “quyến rũ” và thu hút mọi ánh nhìn vì lượng like khủng.
  • Sẽ không còn một bài viết nào của các bạn bị lãng quên bởi những lượt like nữa, tất cả các bài viết đều sẽ sở hữu thật nhiều lượt yêu thích từ mọi người.
  • Các bài viết nhiều like sẽ được đẩy lên cao hơn trên newfeed để người đọc dễ dàng nhìn thấy.
  • Quan trọng nhất, like từ những bài viết sẽ tạo dựng được lòng tin đối với khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ từ shop online của bạn.

Khách hàng của Socia68 đã sử dụng dịch vụ này rất nhiều và gửi đến chúng tôi nhiều phản hồi tích cực về dịch vụ siêu hot dành cho Facebook này và liên tục đăng kí duy trì dịch vụ.

   

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Q1: Like ảnh/bài viết Facebook có phải Like Việt Nam không?

Like ảnh/bài viết Facebook là like từ các tài khoản Việt Nam.

Q2: Like ảnh/bài viết Facebook có bị tụt, giảm sau khi tăng không?

Like Facebook của Social68 đảm bảo chất lượng, hầu như không bị tụt, giảm sau khi tăng, nếu like giảm, công ty sẽ bảo hành và tăng lại cho quý khách.


Tìm hiểu thêm về Mua like fanpage cùng social68.

Để mua hàng và sử dụng dịch vụ hiệu quả, bạn có thể đặt hàng tại trang web của chúng tôi, chúng tôi đảm bảo cam kết cung cấp subscribe facebook thật cho tài khoản của bạn.

 

The post Mua like ảnh/bài viết Facebook chất lượng giá rẻ appeared first on Social68.



from WordPress http://ift.tt/2hZfE1B
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét