Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

Kiếm thêm thu nhập nhờ tài khoản Instagram triệu like

Hẳn là các fans của mạng xã hội Instagram không còn xa lạ gì với những tài khoản Instagram hot chục nghìn, trăm nghìn, thậm chí là chục triệu followers. Chắc chắn có rất nhiều bạn ngưỡng mộ và mong muốn một ngày nào đó tài khoản của các bạn sẽ nhận được nhiều lượt theo dõi như vậy, mong muốn một ngày trở thành Idol với thật nhiều fans, nhiều người yêu quý ngưỡng mộ mình. Tuy nhiên, đã bao giờ các bạn nghĩ đến việc kiếm thêm thu nhập từ tài khoản Instagram của chính mình với lượt followers khổng lồ không chỉ còn trong tưởng tượng?

1. Chúng ta có thể làm gì với tài khoản Instagram của mình?

Hiện nay, các tài khoản Instagram nhiều Followers, nhận được nhiều lượt like hay quan tâm của bạn bè và xã hội đã không còn hiếm nữa, chỉ cần dạo một vòng Instagram, các bạn sẽ bắt gặp rất nhiều những tài khoản hot của các bạn hot teen, hot girl, hot boy với lượt like khổng lồ, lượng followers chồng chất. Và tất nhiên, lượng tương tác chắc chắn cũng không thấp một chút nào. Vậy, với tài khoản Instagram của mình, họ đã tạo nên điều gì?

  • Tài khoản Instagram nhiều followers tương đương với việc bạn sẽ có thêm thật nhiều bạn bè và người hâm mộ theo dõi mỗi ngày. Các hoạt động của bạn sẽ được truyền tải, xuất hiện trên new feed của rất nhiều người dùng khác. Đồng nghĩa với điều này, việc tăng tương tác để có một mạng lưới quan hệ rộng lớn cũng là một điều hoàn toàn dễ dàng, điều này sẽ rất giúp ích cho bản thân bạn trong tương lai đấy, cứ chờ mà xem!
  • Việc sở hữu một tài khoản mạng xã hội nhiều followers đến vậy cũng khiến cho cả những người bạn, người quen xung quanh bạn phải trầm trồ thán phục và chắc chắn sẽ rất ghen tỵ cũng như ngưỡng mộ bạn.
  • Việc sở hữu một tài khoản Instagram nhiều người theo dõi đến vậy còn giúp cho các bạn kiếm thêm thu nhập một cách dễ dàng, bằng nhiều con đường. Các bạn có thể kinh doanh online trên chính tài khoản Instagram nhiều followers của mình. Tuy nhiên, còn một phương pháp kiếm thêm thu nhập mà chắc chắn các bạn chưa nghĩ đến đối với tài khoản của mình đó chính là dùng sự nổi tiếng trên mạng xã hội đển trở thành một tài khoản quảng cáo cho các shop online khác, cho các nhãn hàng, sản phẩm. Với phương pháp kinh doanh này, chắc chắn các bạn sẽ kiếm được một nguồn thu nhập vô cùng tuyệt vời.

2. Kiếm thêm thu nhập qua tài khoản Instagram

Phương pháp kiếm thêm thu nhập từ tài khoản Instagram bằng cách quảng cáo chắc hẳn còn rất mới lại với nhiều bạn, tuy nhiên với những bạn chăm nhỉ quan sát và có nhiều thông tin thì chắc chắn phương pháp này đã không còn xa lạ. Hiện nay, các tài khoản hot Instagram vẫn đang sử dụng sử nổi tiếng của mình để kiếm thêm thu nhập bằng các quảng cáo cho các hàng mỹ phẩm, các shop quần áo, các công ty,…

Đối với mỗi tài khoản có lượng follower khác nhau, mật độ tương tác khác nhau, lượng like khác nhau, các shop, công ty lại trả một mức phí khác nhau cho các dịch vụ quảng cáo:

  • Quảng cáo bằng Live Stream trên tài khoản của các hot Insta.
  • Quảng cáo từ các Stories của các tài khoản Instagram nhiều Followers.
  • Quảng cáo bằng các ảnh (bài đăng) trên các tài khoản này.

Thông thường các dịch vụ quảng cáo có rất nhiều mức giá, các mức giá trung bình có thể dao động như sau:

  • 20.000-100.000: Với lượng followers này, các tài khoản sẽ được trả phí quả cáo dao động từ 250.000-800.000 VNĐ.
  • 200.000-800.000 Followers: Với lượng followers dao động trong khoảng này, các mức giá sẽ dao động từ 1.000.000-4.000.000 VNĐ.
  • Đối với các dịch vụ quảng cáo khác nhau, các mức giá cũng có thể dao động từ khoảng 100.000-2.000.000 VNĐ.

Việc quảng cáo cho các nhãn hàng, quảng bá, lăng xê sản phẩm cho các shop online thật sự rất đơn giản và dễ dàng, không mất quá nhiều thời gian. Hơn thế nữa, bạn còn có thể tận dụng chính tài khoản Instagram của mình để kiếm thêm thu nhập cho bản thân mà thu nhập thì lại không hề nhỏ.

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không thử sức mình với một tài khoản đầy ắp followers và mang một cơ hội kinh tế siêu béo bở như vậy!

Liện hệ ngay với Social68 để được tư vấn nhé!

The post Kiếm thêm thu nhập nhờ tài khoản Instagram triệu like appeared first on Social68.



from WordPress http://ift.tt/2xeIGiu
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét