Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

Trở thành Idol cùng Social68 ngay hôm nay

Chắc chắn có rất nhiều bạn trẻ hiện nay là fans của các ngôi sao, các idol nổi tiếng trên mạng xã hội Instagram. Và chắc chắn cũng không thiếu các bạn rất ngưỡng mộ và ghen tỵ với sự nổi tiếng của họ, thậm chí còn mong muốn một ngày sẽ được nổi tiếng giống như những hot teen mà mình vẫn follow, kết bạn mỗi ngày, nhưng bạn không biết phải làm thế nào để có được sự nổi tiếng như vậy! Vậy thì giờ các bạn không còn phải ghen tỵ hay ngồi một chỗ mong muốn trở thành hot teen mà không biết phải làm sao, hãy đến ngay với Social68 để trở thành Idol trong mắt mọi người, tỏa sáng giữa đám bạn ngay nào!

Bạn có ngoại hình xinh đẹp? Bạn có tài năng? Nhưng bạn chưa trở thành idol, chưa được mọi người biết đến trên mạng xã hội? Vậy thì chắc chắn các bạn sẽ trở thành một Idol trên Instagram sớm thôi, cùng với Social68. Đây là một chương trình mới do Social68 mở ra và duy trì hoạt động, với dự án hoạt động này, chúng tôi sẽ hợp tác với các bạn trẻ có tài năng, ngoại hình với mong muốn trở thành một idol trên mạng xã hội Instagram.

Cách thức hợp tác và hoạt động rất đơn giản lại mang đến nhiều lợi ích vô cùng thú vị dành cho các bạn. Social68 sẽ lăng xê, quảng bá hình ảnh cho các bạn trẻ trên Instagram để các bạn có cơ hội trở thành hot teen trên mạng xã hội. Đồng hành với việc trở thành những hot boy, hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội Instagram, các bạn sẽ nhận được những đơn hàng quảng cáo từ các shop online, các thương hiệu muốn quảng cáo cho sản phẩm của mình.

  • Đầu tiên chỉ cần liên hệ với Social68, chúng tôi sẽ giúp các bạn trở thành hot teen, Idol trên Instagram bằng các dịch vụ quảng bá, lăng xê.
  • Từ việc trở thành Idol trên mạng xã hội, chúng tôi sẽ tìm cho các bạn những đơn hàng quảng cáo cho các sản phẩm, dịch vụ của các shop đang hoạt động trên mạng xã hội.
  • Lợi nhuận thu về từ những đơn hàng quảng cáo sẽ được chia đều cho 2 bên: các bạn và chúng tôi.

Đây thực sự là một chương trình mang lại quá nhiều lợi ích cho các bạn trẻ đang sử dụng mạng xã hội Instagram. Đừng bỏ qua cơ hội siêu hấp dẫn này!

Để hợp tác với Social68 phát triển chương trình này, hãy gọi ngay đến 0986.456.456 (Mr. Thịnh).

 

The post Trở thành Idol cùng Social68 ngay hôm nay appeared first on Social68.



from WordPress http://ift.tt/2haFI5u
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét